Friday, September 17, 2021

Những Đứa Con Vong Quốc - Phần 6 | QUÊ HƯƠNG BỎ LẠI

 
*Ai gọi "3 que" là người đó bán nước và khinh bỉ dân tộc*
 
Được đứng giữa thành phố New York và cầm cờ của tổ tiên mà giương cao cho cả thế giới được chiêm ngưỡng sự hãnh diện của người Việt Quốc Gia là một niềm vinh dự to lớn đối với bất kỳ một ai chứ không riêng gì Huỳnh Phi Tiễn.
 
 Riêng tôi, những bồi hồi xúc động trong kiêu hãnh kia còn sẽ tột cùng đến dường nào nếu tôi và các bạn thân yêu của tôi trong quốc nội được đi giữa Sài Gòn, hay Cố Đô Huế, hay 36 phố phường Hà Nội nâng cao lá cờ mang tính chất nhân bản và tình yêu thương của các anh em ba miền Bắc Trung Nam máu đỏ da vàng. Giờ đây Việt Nam mình tinh thần dân tộc nhiều lúc cảm thấy gần như cạn kiệt chính vì những quả mù của các đảng viên mạng, nhưng tôi luôn hy vọng tràn trề, vì sự thật bây giờ dân trí đã đổi thay, hiểu được và thấy được sự đe dọa và xâm lược của Trung Cộng, biết được Đảng và nhà nước đã bán nước cho ngoại bang... 
 
Những cuộc biểu tình hàng chục ngàn người ngày một đông hơn...quân đội thì đã biết được nhà nước đang lợi dụng xương máu của họ để làm giàu...còn công an thì là con cưng của Đảng nên ngày một xa rời quần chúng, và như thế Đảng và nhà nước mất hẳn chỗ đứng trong lòng dân tộc Việt Nam... Nên ngày mai, một ngày thật gần, lá cờ Phúc Kiến màu đỏ sao vàng sẽ bị người dân kéo xuống... Rồi ngày mai khi ta về chúng ta sẽ cùng nhau thắp sáng vạn niềm tin...

No comments:

Post a Comment