Thursday, March 7, 2024

Sự thật quá rõ ràng rồi !! Hình ảnh thay ngàn lời nói ?!



   Hồ Chí Minh chính là tên Gián điệp Tầu Hồ Tập Chương.hắn làm theo chỉ thị Mao để Hán hóa VN và đưa VN sát nhập vào Trung quốc ..
....chúng làm nhục DÂn TỘC VN bằng cách bắt Dân Việt gọi một tên TẦU Già là "CHA GIÀ DÂN TỘC".

-Hắn tiêu diệt VĂN HÓA VN trong Vụ " NHÂN VĂN GIAI PHẨM ".
 -Hắn đã ra lệnh cho tên ĐẦU TÔM Phạm V Đồng ký giao HOÀNG TRƯỜNG SA cho Tầu cộng.(đó là hành động đầu tiên lấy dần Giang sơn VN cho Quê hương Trung quốc của hắn)

-Mục đích sát nhập VN vào Trung quốc ,hắn phải CƯỚP cho bằng được Miền Nam , và cái giá phải trả cho mục đích này hắn đã dùng chiêu bài "ĐÁNH MỸ CỨU NƯỚC" để  đầy hàng trăm ngàn Thanh Niên "Sinh Bắc Tử Nam " chết dọc Trường sơn không một thẻ bài trên cổ để nhận dạng , không một ngôi mộ để thắp nhang,để CƯỚP cho được MIỀN NAM theo chỉ thị Mao và Liên sô.v..v. .("Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Sô và Trung quốc ":lê Duẫn )
và Ngày nay đám lâu la theo hắn tiếp tục làm theo nhiệm vụ Mao đã giao cho Hồ  "sát nhập VN thành Tỉnh của Trung quốc" , bằng chứng rõ ràng đã cho chúng ta  thấy, chúng đang Xóa dần TIẾNG VIỆT của chúng ta bằng chữ viết "Quái đản" của tên Bùi Hiền chúng gọi là tiếng việt mới và chúng đã  bắt đầu dậy trong trường học.
 -  Chúng chuyển giao dần VN cho Tầu cộng bằng cách trá hình qua "luật Đặc Khu ".
 - Chúng tìm cách bịt mắt và bịt miệng Dân tách Dân VN ra khỏi Thế Giới qua "LUẬT AN NINH Mạng ", để chúng dễ dàng Trấn áp và giết Dân mà Thế Giới không thể thấy và biết được !!

**
 Nếu là Người cùng Dân Tộc , không một nhà Lãnh Đạo nào trên THẾ GIỚI lại TIÊU DIỆT VĂN HÓA của DÂN TỘC , ĐẤT NƯỚC mình và DÂNG BÁN GIANG SƠN mình cho NGOẠI BANG !!??

**
...nếu hắn là NGƯỜI VIỆT NAM ?! 
thì tại sao hắn không nói trực tiếp bằng Tiếng Việt ?? 
Tại sao hắn phải cầm tờ giấy đọc Tiếng Việt khi được phỏng vấn, như người Ngoại quốc không rành tiếng Việt vậy !!?? 
 và câu hỏi đã được sắp xếp trước để có kẻ viết sẵn cho hắn đọc, thế thì không thể gọi  là phỏng vấn !?  

Gian xảo Lọc Lừa là mục đích của Đảng CƯỚP csVN ,"Loài Thú mang hình Người " !

PhuongNam  D

No comments:

Post a Comment