Monday, May 7, 2018

Anh Giải Phóng Tôi Hay Tôi Giải Phóng Anh



Một tác phẩm Jimmy N Reed gửi đến anh chị em thân hữu khắp nơi trên thế giới.

Một bài hát mặc niệm cho ngày Sài Gòn bị thất thủ,ngày đau thương cho toàn thể dân tộc,ngày mà dân Việt phải lưu vong,xa xứ,trốn chạy cộng sản ở xứ người.Bài hát này được làm ra hy vọng có thể truyền tải đến tất cả mọi người để cùng nghe,cùng cảm nhận,cùng lắng đọng khoảng thời gian không thể nào quên trong cuộc đời.

Kính mong anh chị em cùng nghe và chia sẻ để cho toàn thể người dân Việt Nam hiện tại thấy được nỗi cực khổ của người Việt Nam khi Sài Gòn sụp đổ và cuộc trốn chạy khỏi quê hương kinh hoàng như thế nào.
Làm chuẩn HD nên âm thanh to rõ chuẩn cho quý đồng hữu download và thưởng thức..
Ai copy nhạc của Jimmy Reed xin để lại nguồn,Jimmy chủ trương tự do,không đánh dấu video bản quyền,nên quý anh chị,đồng hữu khi up lại hãy để nguồn Jimmy để tôn trọng người làm ra nó nhé ..Và để tránh việc dơ bẩn Channel của như Playlist kính mong các anh em chiến hữu khi thưởng thức và xem thì có những con rận,con sâu,những dư luận viên đi bôi nhọ người khác trên mạng thì mong mọi người hãy gắn Spam để Jimmy có thể Ban nick và remove những comment dốt nát ra khỏi Channel...Xin Cảm Ơn ! *************************************
ANH GIẢI PHÓNG TÔI HAY TÔI GIẢI PHÓNG ANH Nếu tôi có được phép thần thông tôi sẽ đưa anh đi thăm Sài Gòn năm năm về trước để cho anh thấy Giải Phóng được Anh giải phóng tôi hay tôi giải phóng anh Tôi sẽ đưa anh đi thăm Sài Gòn Từ lầu cao, từ phố đông cho tới nơi hang cùng ngõ hẹp bùn lầy đọng một chút tối tăm tôi sẽ đưa anh hỏi thăm từng nhà Họ sung sướng không, họ có mong anh, mong các anh về giải phóng không anh Biết anh có chợt nghĩ gì không khi thấy quanh anh bao nhiêu nụ cười trên môi chợt tắt và anh ơi thấy gì? Ôi hạnh phúc đâu? Ôi Giải Phóng đâu?

No comments:

Post a Comment